TS Online Mobile - Mở tải cho người dùng iOS

TS Online Mobile – Huyền thoại turnbase RPG Dzogame

06/11/2019 5:45 PM Cập Nhật
Mở tải cho người dùng iOS

Ngày mai, TS Online Mobile sẽ mở cửa cho người dùng các thiết bị iOS tham gia trải nghiệm game. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải game về từ Apple Store để chuẩn bị cho thời điểm khai mở vào ngày mai sau khi bảo trì định kỳ hoàn tất.

Link tải iOS: https://go.onelink.me/app/IOSW

Lưu ý:

  • Với những ai đã cài phiên bản TS Online Mobile Alpha Test qua TestFlight trước đây thì các bạn cần phải xóa đi rồi mới cài đặt lại phiên bản chính thức này trên AppStore.

  • Phiên bản game dành cho iOS lần này chưa mở chức năng nhập Giftcode ingame. Vì vậy muốn nhập Giftcode chư vị đại hiệp có thể đăng nhập vào các thiết bị Android hoặc giả lập để nhập sau đó quay trở lại luyện công trên thiết bị iOS của mình.

  • Phiên bản game cho iOS lần này cũng chưa mở tính năng liên kết tài khoản GUEST (Chơi Ngay) và Facebook vào tài khoản Dzo ID.

  • Tính năng Liên kết tài khoản và Chức năng nhập Giftcode cho iOS chúng tôi sẽ cập nhật ở đợt bảo trì định kỳ tuần sau 14/11/2019.

  • Sau khi cài đặt ngày hôm nay, các bạn có thể truy cập vào được đến bước đăng nhập, tuy nhiên do chúng tôi chưa mở nên các bạn sẽ nhận được thông báo game mở vào sau bảo trì ngày mai 07/11.