TS Online Mobile - Hướng dẫn tải và cài đặt game cho Android

TS Online Mobile – Huyền thoại turnbase RPG Dzogame

06/09/2019 3:51 PM Cập Nhật
Hướng dẫn tải và cài đặt game cho Android

Xin chào tất cả các bạn!

 

Hiện tại, chúng tôi đã cho phép người chơi tải game trước trên Android thông qua Google Play. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể cài đặt và update game để chuẩn bị cho thời điểm Alpha Test lúc 09h09p ngày 09/9/2019. Để cài đặt các bạn làm theo các bước như sau:

Bước 1: Trở thành Tester

Các bạn truy cập vào link https://play.google.com/apps/testing/vn.dzogame.ts

Sau đó ấn vào Become a Tester để trở thành Tester

Bước 2: Tải game

Sau khi trở thành Tester các bạn vui lòng nhấp vào Download it on Google Play để quay trở lại trang tải game của Google Play. Ấn cài đặt để tiến hành tải và cài đặt game.

Bước 3: Tải bản cập nhật của game

Sau khi cài game xong, các bạn mở game lên để tiến hành cập nhật thêm nội dung của TS Online Mobile. Sau khi cập nhật xong ấn đồng ý các điều khoản của game để chuyển tới phần giao diện chọn server và đăng nhập game.

Bước 4: Trải nghiệm Alpha Test

Lúc 09h09p ngày 09/9/2019 chúng tôi sẽ mở cửa Alpha Test TS Online Mobile. Các bạn chờ tới thời điểm này và mở game lên, và bắt đầu trải nghiệm game.

Lưu Ý: Tài khoản đăng nhập là tài khoản DzoID và phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện mà chúng tôi đã đặt ra để có quyền tham gia Alpha Test.

  • Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản TẠI ĐÂY
  • Xem điều kiện, hướng dẫn tham gia Alpha Test TẠI ĐÂY.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong việc cài đặt TS Online Mobile cho Android và có thể trải nghiệm Alpha Test vào lúc 09h09 ngày 09/9/2019. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!