TS Online Mobile - Giải Đấu Liên Server Mùa Hè 2022 - Bản Tin Số 3

TS Online Mobile – Huyền thoại turnbase RPG Dzogame

29/07/2022 4:49 PM Cập Nhật
Giải Đấu Liên Server Mùa Hè 2022 - Bản Tin Số 3

Vậy là bảng thi đấu chính thức cũng như thể loại, hình thức thi đấu, thời gian,... đã được bóc thăm xong. Ban Tổ Chức đã tổng hợp tất cả và các đại hiệp có thể xem ở link bên dưới:

CLICK VÀO ĐÂY

Ban Tổ Chức xin nhắc lại các lưu ý sau đây:

Các đội tham gia thi đấu vui lòng có mặt đúng giờ để tham gia thi đấu.

Khi vào trận, nếu có thành viên bị mất kết nối nhưng trận đấu chưa diễn ra (chưa có thành viên nào của 2 đội nhảy lên đánh ở turn 1), trận đấu sẽ được phép bắt đầu lại.

Tối đa chỉ 2 lần được phép bắt đầu lại trận đấu do sự cố. Vì vậy các đội vui lòng chuẩn bị tốt nhất có thể.

Khi vào trận, nếu có thành viên xuất chiến võ tướng sai nhưng trận đấu chưa diễn ra, và thành viên đó thoát ra ngoài thì trận đấu vẫn sẽ tiếp tục.

Thành viên mang sai tướng không được tiếp tục tham gia trận đấu đó và không được tham gia 1 trận kế tiếp. (Đối với giải tại server chỉ có 5 thành viên, thì đội phải tiếp tục thi đấu với 4 người ở trận kế tiếp).

Trong thời gian thi đấu tại lôi đài vô giới (Lôi Đài Nghiệp Thành nếu ở trong server) vào các ngày quy định, Ban Tổ Chức sẽ toàn quyền sử dụng lôi đài,

các đội không tham gia vui lòng không vào lôi đài tham chiến để tránh gây lỗi trong quá trình thi đấu. Bất cứ thành viên nào quấy rối lôi đài sẽ khóa vĩnh viễn. Xin cám ơn.

Ban tổ chức có thể thay đổi lại phần quà theo phù hợp với nội dung cập nhật của game.

Mọi quyết định của Trọng Tài là quyết định cuối cùng.