TS Online Mobile - Cảnh báo vấn đề nạp thẻ vào game không qua hệ thống của Dzogame

TS Online Mobile – Huyền thoại turnbase RPG Dzogame

07/05/2020 2:40 PM Cập Nhật
Cảnh báo vấn đề nạp thẻ vào game không qua hệ thống của Dzogame

Thời gian qua chúng tôi phát hiện những trường hợp người dùng nạp thẻ vào Ví Dzogame cũng như vào game không thông qua hệ thống thuộc NPH Dzogame mà thông qua các trang web trung gian bên ngoài. Với những trường hợp này sẽ dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn:

  • Lừa đảo, chiếm đoạt tiền cũng như thông tin cá nhân, tài khoản của người dùng.

  • Sử dụng các nguồn tiền bất hợp pháp, không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến người dùng và NPH

  • Phát sinh lỗi mà không nhận được sự hỗ trợ của NPH DzoGame

  • Ảnh hưởng đến bảo mật người dùng

Những nguy cơ này sẽ không nhận được sự hỗ trợ của NPH Dzogame vì nó nằm ngoài hệ thống. Chính vì vậy, các bạn cần phải lưu ý tránh các trường hợp này để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân và tài khoản của mình. Về phía NPH Dzogame, chúng tôi sẽ liên tục rà soát, kiểm tra việc nạp thẻ vào Ví Dzogame và game để phát hiện các trường hợp nằm ngoài hệ thống. Các trường hợp vi phạm sẽ BỊ KHÓA TÀI KHOẢN VĨNH VIỄN.

Các hình thức nạp thẻ vào ví và vào game thuộc hệ thống của Dzogame và được Dzogame chấp nhận bao gồm:

  • Mua Dzodong/ Dzocoin vào Ví Dzogame thông qua trang web trực tiếp https://vi.dzogame.vn/ với các hình thức: Nạp thẻ bằng Ngân hàng – Thẻ ATM, Thẻ Gate, thẻ DzoCard.

  • Nạp DzoDong/ Dzocoin vào game: Nạp trực tiếp (Dzodong/ DzoCoin) hoặc nạp cho bạn bè (bằng DzoDong) từ Ví Dzogame (https://vi.dzogame.vn/)

Vì sự an toàn cho cá nhân và cho một cộng đồng game lành mạnh, công bằng, rất mong tất cả các bạn cùng nói không với các hình thức nạp tiền ngoài hệ thống của Dzogame!