TS Online Mobile - Khuyến Mãi Nạp Lần Đầu Trong Ngày

TS Online Mobile – Huyền thoại turnbase RPG Dzogame

25/02/2021 4:47 PM Sự kiện
Khuyến Mãi Nạp Lần Đầu Trong Ngày

Thời gian: Từ 00h01 26/02 đến 23h59 ngày 26/02

Nội dung: Trong thời gian này, chư vị đại hiệp khi nạp vàng hoặc mua items (webshop) thanh toán bằng Dzo Ví lần đầu tiên trong ngày với mệnh giá từ tối thiểu từ 500.000 Dzodong/ Dzcoin trở lên sẽ nhận được Giftcode tương ứng với mức nạp.

(Chư vị đại hiệp nạp lần đầu ở mốc nào thì CHỈ NHẬN QUÀ Ở MỐC ĐÓ)

Giftcode Phiếu Chọn Tướng S mỗi nhân vật chỉ được sử dụng 1 lần. Nhân vật nào đã từng sử dụng thì không thể dùng thêm Giftcode này nữa.

Nhận Quà: Sau khi tiến hành mua vật phẩm, chư vị đại hiệp vào Khu Vườn Đậu Đậu -> Nạp Lần Đầu (https://ts.dzogame.vn/khu-vuon-dau-dau) Đăng nhập bằng tài khoản Dzo Ví đã sử dụng để mua vật phẩm rồi nhấn vào mục Nhận Quà để nhận GiftCode.

Lưu Ý Quan Trọng

Chương trình chỉ tính LẦN ĐẦU TIÊN thanh toán trong thời gian sự kiện của mỗi tài khoản Dzo Ví. Vì vậy để được nhận quà, chư vị đại hiệp cần phải thanh toán tối thiểu từ 500.000 / Dzcoin trong lần giao dịch đầu tiên trong ngày.

Ví Dụ: Tài khoản Dzo Ví lần đầu tiên trong thời gian sự kiện thanh toán 100.000 DzoDong/ DzoCoin (nạp vàng, mua vật phẩm) sẽ không nhận được quà cho lần này cũng như ở các lần thanh toán tiếp theo trong ngày dù từ 500.000 Dzodong/ Dzocoin.

Tất cả các hình thức thanh toán bằng DzoVí đều được áp dụng (Webshop, Cashshop, Gói Vàng Giftcode) miễn là giao dịch đặt mốc tối thiểu trở lên.

Chư vị đại hiệp chú ý nhận quà trong thời gian sự kiện.

Quà tặng là Giftcode và mỗi nhân vật không giới hạn số lần nhận Giftcode loại này. Hướng dẫn sử dụng Giftcode xem TẠI ĐÂY

Hạn sử Giftcode đến 31/12/2021